Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Yến hủ chưng sẵn - Thực phẩm Dược thảo

Chào bạn!

Yến sào được biết đến là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam chúng ta hàng ngàn năm nay. Trong tất cả các dòng sản phẩm Yến Sào bên Thực phẩm Dược thảo, thì Yến Hủ chưng sẵn theo yêu cầu là sản phẩm bán chạy nhất. Không những nhờ sự tiện lợi mà còn về chất lượng đi đầu trong sản phẩm mà Thực phẩm Dược thảo mang lại.


Cam kết nguyên chất đến từng sợi yến.

Thực phẩm Dược thảo tự tin khẳng định với các bạn sản phẩm của mình “Không gì ngoài sợi yến thật” với thành phần chỉ bao gồm:

  • 100% từ sợi Yến thật nguyên chất: 10gram Yến tươi/hũ
  • Nước tinh khiết
  • Đường phèn hữu cơ ( Độ ngọt theo yêu cầu của khách hàng) 
Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi người, bên cạnh đó Thực phẩm Dược thảo còn có đáp ứng như cầu chưng "theo yêu cầu" cho các bạn với các loại thực phẩm khác như: Hạt sen, Táo tào, Hạt chia.

Chính vì thế sản phẩm Yến Hũ chưng sẵn của Thực phẩm Dược thảo đa dạng mùi vị và hoàn toàn không có mùi chất tạo dẻo, mùi thạch rau câu, không có mùi chất bảo quản. Mà thay vào đó là mùi tanh dịu nhẹ dễ chịu thanh thanh của Yến thật. Các bạn hãy trải nghiệm một lần để cảm nhận mùi vị này bạn nhé.

Đảm bảo giá trị tươi mới và an toàn cho người sử dụng.

Để đảm bảo độ tươi mới và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Các khách hàng khi có nhu cầu sử dụng yến hủ chưng sẵn bên Thực phẩm Dược thảo hãy đặt sẵn trước 3 tiếng. Thực phẩm Dược thảo mới tiến hành chế biến, đóng gói và giao ngay. Vì Yến thật và hoàn toàn nguyên chất thế nên HSD rất ngắn và đòi hỏi bảo quản lạnh, vì sức khỏe khách hàng mà Thực phẩm Dược thảo đề nghị khách đặt trước ít nhất 3 tiếng để Thực phẩm Dược thảo lên đơn sản xuất theo yêu cầu và mùi vị để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với thành phần chỉ bao gồm yến tươi nguyên chất, nước, đường phèn (hoặc cái loại thực phẩm chưng sẵn đi kèm theo yêu cầu của khách hàng) thì yến hũ chưng sẵn hoàn toàn không có chất bảo quản như những loại Yến Hũ được bày bán trên thị trường, có hạn sử dụng từ 12-36 tháng. Chính vì vậy Yến Hũ bên Thực phẩm Dược thảo vô cùng an toàn để sử dụng cho trẻ nhỏ, người bệnh…

Bảng giá hủ yến chưng sẵn - Thực phẩm Dược thảo


Những lưu ý khi đặt yến hũ chưng sẵn tại Thực phẩm Dược thảo:

Sản phẩm không có sẵn vì rất dễ hư hỏng, nên quý khách phải đặt trước ít nhất 3h để Thực phẩm Dược thảo tiến hành chế biến luôn.

Phải luôn luôn bảo quản lạnh, nếu để ở môi trường bình thường Yến hũ nguyên chất rất mau hư, quý khách có thể hâm nóng lại hoặc sử dụng lạnh đều ngon

Đặc biệt: Thực phẩm Dược thảo có chưng yến theo yêu cầu của khách hàng với các loại thực phẩm đi kèm như Táo tào, Hạt sen, Hạt chia... có đường hoặc không đường (Dành cho các đối tượng người bệnh tiểu đường hoặc không thích ngọt).


Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét