Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Yến tươi nguyên chất - Thực phẩm Dược thảo

Chào bạn!

Do nhu cầu sử dụng và sự tiện lợi trong việc chế biến, Thực phẩm Dược thảo luôn luôn hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Yến tươi là loại tổ yến đã được chế biến sẵn giúp cho việc sử dụng yến và nhu cầu của người tiêu dùng được tiện lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế Yến tươi được xem là một trong số các loại yến sào khá phổ biến ngày nay.


Yến tươi được chế biến theo quy trình tuy là vô cùng đơn giản nhưng lại mất khá nhiều thời gian để tổ yến có thể được làm sạch. Tổ yến thô sau khi được khai thác thì được các đơn vị cung cấp sơ chế bằng cách ngâm trong nước cho tổ yến bung ra, rồi được làm sạch lông tổ yến và tạp chất trong đó. Sau đó được để ráo nước rồi bảo quản trong tủ mát.

Bảng giá của Yến tươi - Thực phẩm Dược thảo


Giá trị tiện lợi của yến tươi mang lại: Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian nhưng bạn luôn muốn trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm nguyên chất đến từng sợi để chế biến cho bản thân hoặc cho những người thân yêu trong gia đình sử dụng thì yến tươi 1 lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Với quy trình lặt lông hoàn toàn thủ công: Sau khi bạn đặt hàng bên Thực phẩm Dược thảo mới tiến hành ngâm và lặt lông rồi giao ngay cho bạn. Bạn không phải lo lắng sẽ gặp phải những sản phẩm ngâm hóa chất tẩy lông hoặc sử dụng các phương pháp công nghiệp khác. 

Giữ nguyên gần như trọn vẹn vi chất có trong tổ yến: nhờ kỹ thuật lặt lông nhanh, không ngâm nước lâu và không xả nước nhiều lần cũng giúp rất nhiều trong việc giữ lại gần như trọn vẹn vi chất của tổ Yến. Sợi Yến chưng nở bung tơi đều đẹp mắt, sợi nổi lên chứ không bị chìm như những sợi Yến bị tăng trọng khác nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng yến tươi mà bạn cần biết.

Về việc sử dụng: Trong việc bảo quản yến sào đã sơ chế tức là yến tươi, thường được áp dụng bằng cách chia nhỏ yến tươi ra thành riêng từng phần nhỏ (các phần này phù hợp với lượng sử dụng cho mỗi lần dùng của bạn và gia đình), rồi đem bảo quản trong tủ đông. Nên mỗi khi sử dụng yến, bạn chỉ cần lấy ra 1 phần nhỏ, để cho rã đông khoảng 20 phút và chưng yến với đường phèn hoặc nấu cháo yến, vô cùng tiện lợi đó ạ. 

Về dinh dưỡng: Yến tươi là loại yến sào chỉ mới được sơ chế ở giai đoạn ngâm nước, làm sạch rồi để ráo. Nên hàm lượng dinh dưỡng còn rất cao, bị hao hụt ở mức độ thấp nhất không đáng kể. 

Về chất lượng: Nếu bạn đã biết được một chút kiến thức đơn giản trong việc phân biệt tổ yến thật giả thì khi sử dụng tổ yến tươi, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra t được tổ yến thật hay giả vì khi yến còn tươi thì có thể quan sát được từng sợi yến sau khi yến được rã đông. 
Bảo quản tổ yến tươi như thế nào

Do sợi yến tươi còn ướt vì không được sấy khô cho nên khó khăn trong việc di chuyển, vì yến tươi cần được cất giữ trong tủ đông để bảo quản chất dinh dưỡng cho Yến. Thời gian bảo quản yến tươi cũng có hạn chế, chỉ khoảng 7-10 ngày nếu để tủ mát nếu muốn để được lâu hơn bạn cần để lên ngăn đá, khi đó yến tươi sẽ để với thời gian lên tới 6 tháng, tuy nhiên mỗi lần sử dụng cần mất thời gian rã đông.


Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét