Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Lợi ích của yến sào đối với trẻ em như thế nào?

Chào bạn!

  Theo nghiên cứu Yến sào là một món ăn bổ dưỡng phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau. Nhưng yến sào đối với trẻ em thì có công dụng và lợi ích như thế nào? Và có phải trẻ em ở mọi lứa tuổi nào cũng dùng được hay không?

  Trẻ em là đối tượng đặc biệt quan trọng cần quan tâm trong quá trình phát triển. Vậy nếu trẻ ăn không ngon miệng và cơ thể bắt đầu không hấp thụ các chất dinh dưỡng thì làm sao? Theo nhiều nghiên cứu cho thấy Yến sào chính là món Dược phẩm, giải pháp mang lại cho trẻ em một cơ thể khỏe mạnh đầy đủ chất và phát triển tốt.

loi ich cua yen sao doi voi tre em

  Yến sào bổ sung protein dồi dào cho bé, lại chứa đường galactose mà rất ít chất béo nên là nguồn cung cấp năng lượng tốt cho trẻ.

  Trong yến có chứa canxi và sắt là 2 khoáng chất cần thiết mà cơ thể các bé thường hay thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường hệ miễn dịch.

  Các acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý trong yến sào có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Nguyên tố hiếm như Cr có trong yến sào dù hàm lượng thấp nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột ở trẻ.

  Các nguyên tố vi lượng trong yến sào như Mn, Cu, Fe, Br... rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

  Vậy trẻ em ở lứa tuổi nào và khi nào thì dùng yến sào được, cũng là một câu hỏi mà nhiều cha mẹ luôn thắc mắc.

  Trẻ sơ sinh không nên cho dùng yến sào. Khi bé bước vào tuổi ăn dặm (7 tháng trở đi) thì có thể cho bé dùng các món yến để bổ sung và tăng cường dinh dưỡng. 


Yến sào có tác dụng như thế nào với trẻ em:

  Trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc. Yến sào sẽ là nguồn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng tốt cho bé, hỗ trợ thần kinh, giúp bé ăn ngon miệng hơn, ngủ khỏe, lấy lại đà tăng trưởng.

  Trẻ thường xuyên ốm bệnh, bị các bệnh về phổi, viêm phế quản... thì yến sào cũng rất tốt giúp bé tăng cường miễn dịch và sức đề kháng, hỗ trợ dinh dưỡng.

  Trẻ ở độ tuổi đi học cũng có thể dùng thêm yến sào, đặc biệt vào thời điểm thi cử để giúp bé có tinh thần ổn định, trí nhớ tốt, sức khỏe dồi dào cho việc học tập và thi cử.

Đặc biệt khi sử dụng yến sào cho trẻ em có những lưu ý nhỏ sau đây để mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bé nhà bạn nhé:

  Tránh việc lạm dụng yến sào cho bé quá mức sẽ có thể phản tác dụng khiến bé biếng ăn hơn, tăng tình trạng suy dinh dưỡng. Nguyên do yến xào có vị ngọt, dễ dùng, hợp khẩu vị có thể khiến bé chỉ ăn yến sào mà không chịu các loại thực phẩm khác. Vì vậy mà cần lưu ý đến khẩu phần dinh dưỡng và cách chế biến các món ăn dặm cho bé để hạn chế nguy cơ này.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét