Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Tổ yến thô là gì?

Chào bạn!

  Nhắc đến yến sào chắc trong chúng ta không ai xa lạ với món ăn bổ dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Vậy tổ yến thô là gì? Và tổ yến thô như thế nào? Thì hôm nay Thực phẩm Dược thảo sẽ cùng các bạn đi hiểu rõ hơn về tổ yến thô là như thế nào nhé!


+ Yến thô 

  Là loại tổ yến nguyên chất nhất, là tổ yến nguyên thủy của tổ chim yến được hái, tổ yến thô vẫn còn tạp chất, bụi, lông chim Yến và cả phân của chúng. Chúng sẽ được làm sạch sơ trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây là loại ít bị tác động nhất, do vậy nếu có thời gian thì khách hàng nên mua loại này để tránh trường hợp bị giảm dinh dưỡng trong các quá trình tinh chế và làm sạch tổ, và ít có nguy cơ mua hàng giả hơn, nhưng bên cạnh đó thì cũng gặp 1 số vấn đề như mất thời gian làm sạch và trọng lượng tổ sẽ bị hao hụt do phải làm sạch lông và tạp chất.


Nhận biết: Tổ yến thô nhìn rất dễ nhận ra, tổ yến có những sợi lông màu đen nhỏ lẫn bên trong. Tai yến mỏng cầm nặng tay, sợi yến khít và có mùi thơm đặc trưng của yến sào.

Ưu điểm: tổ yến nguyên chất 100%, khó làm giả. Yến có mùi thơm tự nhiên, Sợi yến khi chưng thì nở gấp 4 - 5 lần, giai, giòn nhiều chất dinh dưỡng. Trong 3 loại yến trên thì yến thô có giá trung bình

Nhược điểm: do chưa qua xử lý nên còn lông, sẽ mất thời gian nhặt lông nên không thích hợp với người không có nhiều thời gian.

Đối tượng nào nên dùng tổ yến thô?

  Nếu bạn là người có nhiều thời gian, bạn có thể tự mua tổ yến thô về sơ chế và chế biến những món ăn dinh dưỡng cho cả gia đình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm vững cách làm sạch tổ yến thô nữa nhé.

Thực phẩm Dược thảo Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Địa chỉ: 60 Đường Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Người liên lạc: Nguyễn Thị Cẩm Tú
Di động: 0938 533 729 
Email: thucphamduocthao@gmail.com

2 nhận xét: