Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Có nên cho trẻ nhỏ ăn yến sào hay không?

Chào bạn!

Yến sào với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nhưng đối với các đối tượng là trẻ nhỏ thì ăn yến sào có tốt không và sử dụng hàm lượng yến sào như thế nào cho phù hợp? Đây là vấn đề nhiều người đặc biệt là các phụ huynh có trẻ nhỏ quan tâm nhiều nhất. Vậy hãy cùng Thực phẩm Dược thảo đi tìm hiểu nhé!

Câu hỏi đặt ra là Liệu trẻ nhỏ ăn yến sào có tốt không?

cong dung cua yen sao doi voi tre em

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được lợi ích của yến sào đối với trẻ em. Yến sào giúp bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể trẻ. Trong yến sào còn rất giàu Protein, Acid amin, khoáng chất cần thiết với hơn 30 nguyên tố vi lượng có tác dụng kích thích và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.

Yến sào rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, chán ăn, ho, viêm phổi hay viêm phế quản. Cho trẻ uống nước yến giúp bổ sung protein, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. 

Yến sào cũng giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ thông qua kích thích các tế bào sinh trưởng. Ngoài ra, sử dụng yến sào còn giúp trẻ ngủ ngon hơn, giảm thiểu các bệnh về hô hấp.

Nước yến sào có vị thanh, ngọt đặc trưng rất hợp với khẩu vị của trẻ. Trong nước yến sào còn chứa rất nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe; điển hình như đồng, kẽm, brôm, mangan,… 

Những chất này giúp tăng cường trí não, ổn định thần kinh ở trẻ. Do đó, trẻ có khả năng nhận thức và học tập tốt hơn. Sự căng thẳng tâm lý mùa thi cử của trẻ cũng không còn là nỗi lo nữa.Với những lợi ích trên, cho trẻ nhỏ uống nước yến hoàn toàn là rất điều tốt.

co nen cho tre nho an yen sao hay khong?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng yến sào cho trẻ nhỏ

Khi cho trẻ dùng nước yến, bạn nên chú ý đến liều lượng. Đối với trẻ từ 1-3 tuổi, bạn có thể cho trẻ dùng nước yến nhưng với liều lượng vừa phải. Nên bắt đầu với một lượng nhỏ làm quen trước, sau dần dần tăng lên. Trẻ từ 3-10 tuổi, bạn cho trẻ sử dụng nước yến sẽ giúp nâng cao thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý không cho trẻ sơ sinh dùng nước yến hay tổ yến. Thức ăn bổ dưỡng nhất cho trẻ giai đoạn này là sữa mẹ. Trẻ sơ sinh còn quá nhỏ, hệ tiêu hóa của bé còn non nớt chưa thể hấp thụ hết các dinh dưỡng từ nước yến.

Bạn cũng không nên quá lạm dụng nước yến cho trẻ. Dùng quá liều có thể khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa. Nguyên do là trong yến sào rất giàu protein, hệ tiêu hóa của trẻ khó hấp thu tốt như ở người lớn. 

Quá dư thừa lượng đạm trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Không nên cho trẻ uống nước yến trước bữa ăn chính bởi trẻ có thể bị đầy bụng và không muốn ăn cơm.

Như vậy qua những chia sẽ trên bạn đã biết yến sào có công dụng và lợi ích như thế nào cho trẻ nhỏ rồi đúng không ạ! Vậy việc của bạn là cân nhắc xem trẻ nhà bạn đã đủ tuổi để sử dụng yến sào chưa? Và cân nhắc liều lượng cho con trẻ của bạn hấp thụ đầy đủ dưỡng chất mà yến sào mang lại một cách hợp lý nhé!

Hiện nay bên Thực phẩm Dược thảo với sản phẩm Hủ yến chưng đường phèn nguyên chất. Rất tiện lợi để bạn có thể chăm sóc cho trẻ nhỏ nhà bạn ở mọi lúc mọi nơi. 

Trẻ vừa có thể vui chơi vừa nạp được đầy đủ dưỡng chất để phát triển một cách toàn diện. Nhanh tay liên hệ Hotline: 0938.533.729 - 0377.995.204 để đặt hàng và được đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhé các bạn!

Thực phẩm Dược thảo Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Địa chỉ: 60 Đường Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Người liên lạc: Nguyễn Thị Cẩm Tú
Di động: 0938 533 729 
Email: thucphamduocthao@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét