Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Ăn yến sào có khiến bạn tăng cân không?

Chào bạn!

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng giàu chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì lẽ đó mà nhiều người lầm tưởng ăn yến sào nhiều sẽ khiến cơ thể tăng cân và béo phì. Thì bài chia sẽ này Thực phẩm Dược thảo cùng các bạn đi lý giải khoa học xung quanh vấn đề này nhé!

an yen sao co tang can khong?

Vậy câu hỏi đặt ra là ăn yến sào có tăng cân không?

Câu hỏi này là câu hỏi mà rất nhiều người đang sử dụng yến sào đều thắc mắc. Khi bạn muốn cơ thể tiếp thu những dưỡng chất từ yến sào mang lại nhưng lại ngại cơ thể sẽ dư thừa những chất khác mà khi hấp thụ thêm yến sào vào sẽ gây ra dư thừa và dẫn đến béo phì.

Đó là vấn đề mà những người thừa cân rất quan tâm. Thông thường, béo phì xảy ra là do ăn nhiều thức ăn quá giàu năng lượng. Đây cũng là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng trong yến sào có quá nhiều dinh dưỡng sẽ gây ra béo phì. 

Nhưng sự thật khoa học đã chứng minh là ăn yến sào hoàn toàn không gây ra béo phì như chúng ta luôn tưởng tượng. Vậy thì cùng Thực phẩm Dược thảo tìm hiểu trong yến sào có những thành phần gì tốt cho cơ thể không gây béo phì.

Loi ich cua yen sao cho co the

Vì sao ăn yến sào không gây béo phì?

Theo khoa học nghiên cứu, các thành phần yến sào có đến 31 nguyên tố dinh dưỡng khác nhau. Các nguyên tố này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong yến sào là protein (50-60%). Protein là nguyên tố chủ yếu cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Chúng cũng góp phần tăng cường sức đề kháng. Thành phần axit aspartic giúp bổ sung hệ miễn dịch thông qua sản xuất globutin; góp phần tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể.

Hợp chất threonine (chiếm 2,69%) trong yến sào rất có lợi cho gan. Threonine còn giúp tăng cường hệ miễn dịch; đồng thời giúp cơ thể tăng cường hấp thu các dưỡng chất. Isoleucine và Fructose trong yến sào giúp cơ thể mau phục hồi sức khỏe ở người suy nhược, đau ốm lâu ngày. Do đó, ăn yến sào giúp cho cơ thể đáp ứng được nhu cầu năng lượng cần thiết.

Có thể thấy trong thành phần của yến sào hoàn toàn không chứa chất béo nào. Nên mặc dù chứa các chất tạo năng lượng cao, yến sào không khiến bạn tăng cân. Ngược lại, ăn yến sào sẽ giúp cơ thể bạn càng thêm khỏe mạnh, dồi dào năng lượng.

Dùng yến sào như thế nào cho đúng để đem lại hiệu quả tốt cho cơ thể?

Như vậy bạn đã biết được và nắm được các thành phần có trong yến sào rồi đấy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng yến sào thường xuyên để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không cần lo lắng là yến sào gây ra thừa cân hoặc béo phì. Ngoài ra, bạn cũng phải ăn nhiều rau với trái cây để không bị đói và mất nước.

Theo các chuyên gia, tốt nhất mỗi tuần người trưởng thành chỉ cần dùng yến sào 2-3 lần; hoặc kết hợp giữa việc ăn yến sào với nước yến sào. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm cách dùng yến sào cho từng đối tượng để sử dụng hợp lý.

Bạn có thể tự tin với sự hiểu biết về yến sào để sử dụng yến cho bản thân bạn và chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của bạn. Nếu còn những thắc mắc về sản phẩm yến sào Hãy liên hệ Hotline: 0938.533.729 - 0377.995.204 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Thực phẩm Dược thảo chúc các bạn và gia đình luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống!

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét