Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Giá trị dinh dưỡng của yến sào tinh chế như thế nào?

Chào bạn!

  Nếu những ai đã từng sử dụng qua yến sào thì sẽ không còn xa lạ gì với tên gọi yến sào tinh chế. Nhưng sẽ có những người lần đầu tiên mua yến sào về sử dụng cho gia đình cũng như cho bản thân sẽ còn thắc mắc và không biết yến sào tinh chế là như thế nào? Và nếu đã tinh chế như vậy rồi thì yến sào còn nguyên chất cũng như giá trị dinh dưỡng trong yến ra sao?

  Vậy bài chia sẽ này Thực phẩm Dược thảo sẽ trả lời hết những thắc mắc cho các bạn cũng như các anh chị hiểu rõ hơn về yến sào tinh chế nhé!!!


Vậy đầu tiên ta sẽ tìm hiểu thử yến sào tinh chế là như thế nào?

  Yến sào tinh chế: Yến sào tinh chế là dòng sản phẩm được sơ chế theo quy trình chế biến thông thường. Sau khi khai thác, các loại tổ yến vụn, vỡ hoặc tổ yến thông thường sẽ được ngâm vào nước trong thời gian dài cho nở ra sợi yến sào rồi làm sạch lông, tạp chất.

  Sau đó, các sợi yến sào được vớt ra, để ráo rồi đặt vào khuôn để định hình lại. Tiếp đó, sản phẩm được làm khô để cho ra tổ yến với hình dáng tương tự như yến sào thông thường.

 Vậy làm sao để phân biệt được tổ yến tinh chế thì đây là những đặc điểm của 1 tổ yến đã được tinh chế sạch lông hoàn toàn: Tổ yến tinh chế có màu trắng ngà, không lẫn lông và tạp chất. Tổ cầm nặng tay, sợi yến trơn và mềm, mịn. Mùi thơm đặc trưng của yến sào vẫn còn khá nồng.

  Nếu đã tinh chế thì giá trị dinh dưỡng của yến sào có bị mất đi không và ưu và nhược điểm của viêc tinh chế yến sào ra sao? Đấy là những thắc mắc mà rẩt rất nhiều các anh chị, các bạn đã dùng yến sào và sắp dùng yến sào đều muốn biết.

  Ưu điểm tổ yến tinh chế: Tổ yến tinh chế có ưu điểm là rất sạch sẽ, được làm sạch tới 95% lông và bụi bẩn, tạp chất. Bên cạnh đó đây cũng là sản phẩm có giá thành tương đối rẻ bởi quy trình sản xuất khá nhanh và đơn giản. 

  Tuy nhiên tổ yến tinh chế còn có một số nhược điểm như: độ nguyên chất không cao, mất đi một phần chất dinh dưỡng trong quá trình ngâm nước, ép khuôn và sấy khô; khả năng bị làm giả, làm nhái hay thêm vào các chất độn, phụ gia là rất cao. Đây là sản phẩm thường được những người tiêu dùng không có nhiều thời gian và kinh tế ở mức trung bình ưa thích lựa chọn.


  Vì thế nếu bạn là người luôn bận rộn với công việc thì yến sào tinh chế có thể là lựa chọn phù hợp để dùng chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

  Với những đặc điểm và cách phân biệt cũng như ưu nhược điểm mà Thực phẩm Dược thảo chia sẽ qua bài viết này để các anh chị và các bạn hiểu rõ thêm về yến sào tinh chế và qua đó có thể lựa chọn được cho mình loại tổ yến thích hợp nhất. 

  Để có 1 cái nhìn khách quan hơn các bạn có thể tham khảo thêm về yến sào thô. Hãy lựa chọn những sản phẩm tốt nhất từ Thực phẩm Dược thảo để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của bạn nhé!!! Liên hệ Hotline: 0938.533.729 - 0377.995.204 để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng nha cả nhà.

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét