Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Khỏe dáng đẹp da cùng yến sào Thực phẩm Dược thảo

Chào bạn!

  Ai cũng mong muốn có được một cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng làm việc cùng một làn da trở nên mịn màng và căng bóng, một tinh thần minh mẫn lạc quan hơn, ăn ngon, ngủ sâu giấc, giảm chứng mất trí nhớ. 

  Vậy tại sao không để yến sào của Thực phẩm Dược thảo mang lại cho cơ thể bạn những điều này chỉ với 1 chén yến sào vào buổi tối trước khi đi ngủ và đều đặn 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.


  Tại sao lại có thể nói yến sào là món ăn thần dược mang lại những hiệu quả tuyệt vời như vậy. Tất cả đều có cơ sở nhé các bạn, trong yến sào bao gồm 2 yếu tố chính là Glyco và Protein. Là những thành phần mà cơ thể không tự tổng hợp được nhưng dễ dàng hấp thụ. 

  Yến sào có tác dụng tốt đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình phục hồi của cơ thể.

  Đặc biệt điều này khiến chị em phụ nữ sẽ rất thích, đó là yến sào là dược phẩm cực kỳ tốt để chăm sóc sức khỏe và tạo một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ sau tuổi 30. 

  Và đối với phụ nữ sau khi sinh yến sào sẽ là món ăn giúp hồi phục và lấy lại một vóc dáng ban đầu và duy trì nét thanh xuân vốn có. Yến sào giúp cơ thể sản sinh ra elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

  Đặc biệt để làm đẹp da Thực phẩm Dược thảo khuyên bạn nên ăn yến mỗi tuần 3 lần, mỗi lần 1/2 chén yến đặc (50ml)

  Hiệu quả khi dùng yến sào đúng cách sẽ mang lại công dụng cực kỳ tốt cho cơ thể.


  Mặc dù yến sào mang nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng biết cách phát huy hết tính bổ dưỡng, công dụng diệu kỳ của nó. Bởi đa phần đều cho rằng, ăn yến sào là để thưởng thức, lâu lâu mới sử dụng một lần. 

  Trong khi đó, việc ăn yến sào thường xuyên mới là cách tận dụng hiệu quả “phụ tá” đắc lực này. Chính vì thế việc sử dụng yến sào và công dụng của yến sào không phải một ngày một bữa mà bạn có thể cảm nhận được lợi ích của món ăn này mang lại tốt cho sức khỏe như thế nào. 

  Thực phẩm Dược thảo mong muốn mang lại những sản phẩm vừa tốt về giá trị tinh thần vừa mang lại giá trị về dinh dưỡng cho bạn cũng như gia đình bạn. 

Thực phẩm Dược thảo chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét