Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Chế biến món yến sào chưng lá dứa thơm ngon.

Chào bạn!

  Thời tiết Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi người mọi nhà, do khí hậu thay đổi liên tục khiến cho nhiều người sức đề kháng không tốt sẽ dẫn đến nhiều bệnh. 

  Đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ là những đối tượng dễ phát sinh bệnh nếu không có sức đề kháng tốt vào những ngày nắng mưa thất thường như vậy. 

  Thế nên tại sao bạn lại không chăm sóc cho gia đình và bản thân một món ăn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết như món yến chưng lá dứa thơm mát.


  Nói đến yến sào mọi người ai ai cũng đều biết công dụng cũng như lợi ích của yến sào rồi đúng không ạ! Nhưng nếu sự kết hợp tuyệt vời của yến sào với lá dứa thì sao ạ! 

  Từ xa xưa, các lương y đã sử dụng lá dứa như một loại thuốc để điều trị bệnh. Loại lá tưởng chỉ mang hương liệu ẩm thực lại có những lợi ích hữu hiệu trong y học cổ truyền. 

Tác dụng bất ngờ của lá dứa với sức khỏe

  Điều trị cho những người thần kinh yếu.

  Điều trị tăng huyết áp.

  Loại bỏ cảm giác lo lắng.

  Điều trị đau nhức khớp và bệnh thấp khớp.

  Cho cảm giác ngon miệng.

  Hiệu quả với tóc.

  Vậy hãy cùng Thực phẩm Dược thảo đi chia sẽ cách chế biến của món yến sào chưng lá dứa vô cùng đơn giản này nhé!

+ Lá dứa bạn cắt khúc, rửa sạch, xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt.

+ Tổ yến ngâm nở rồi vớt ra, để cho ráo nước.

  Trước tiên ta nấu nước lá dứa rồi cho nước lá dứa vào thố chung với tổ yến, chưng cách thủy cho đến khi đạt được độ mềm cần thiết. Trước khi tắt bếp khoảng 5 phút bạn hãy cho thêm đường phèn vào để bảo toàn mùi thơm và hương vị của tổ yến và lá dứa. Và như vậy là có thể thưởng thức được rồi.


  Một món ăn đơn giản và dễ dàng chế biến như yến sào sẽ là món ăn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể của bản thân bạn và những người thân yêu trong gia đình bạn. 

  Hãy liên hệ Hotline: 0377.995.204 - 0938.533.729 để đặt hàng và được tư vấn một cách nhanh chóng nhé bạn. Chúng tôi cam kết yến sào của Thực phẩm Dược thảo là yến sào nguyên chất và bảo đảm không tẩm, không pha và không chất bảo quản. Vì lợi ích khách hàng đặt làm hàng đầu.

Thực phẩm Dược thảo chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét