Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Hủ yến chưng đường phèn.

 



  Với vị ngọt thanh của đường phèn cùng vị bùi của hạt sen kết hợp mùi vị đặc trưng riêng của tổ yến sào tạo nên một món ăn thơm ngon bổ dưỡng giúp an thần, ngủ ngon.

======================== 
  Hạt sen có hương thơm, vị ngọt sáp, tính bình (không lạnh, không nóng) có tác dụng chữa mất ngủ, tiêu chảy, đầy bụng, cơ thể mất nước.

  Biết được những công dụng cũng như đặc tính của yến sào và hạt sen, Thực phẩm Dược thảo chia sẽ cùng các bạn một món ăn bổ dưỡng mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể đó là Hủ Yến Chưng Đường Phèn với Hạt Sen. 

Với thành phần: 10gr yến sào tươi + nước + đường phèn + hạt sen.

======================== 
  Thực phẩm Dược thảo chia sẽ những lưu ý nhỏ khi sử dụng hủ yến tươi chưng đường phèn. Với mong muốn các bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất và mang lại sự chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể. 

  Món này nên dùng 2 lần/tuần, buổi sáng hoặc tối, lúc bụng rỗng để hấp thụ tốt nhất dưỡng chất trong yến. 

  Đối với người đang bị cao huyết áp nên dùng vào buổi sáng, ăn ngọt vừa đủ. Còn đối với người hay mất ngủ nên dùng vào buổi tối sẽ giúp có một giấc ngủ ngon hơn.

======================== 
Hotline: 0938.533.729 - 0377.995.204 

Tham khảo thêm tại: https://yenhondat.net/

HOÀN TIỀN 100% NẾU PHÁT HIỆN YẾN GIẢ 

Địa chỉ: 60 Ngô Chí Quốc - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức, TP.HCM

Cam kết yến thật nguyên chất từng sợi - yến nhà nuôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét