Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Tổ yến thô bên Thực phẩm Dược thảo


 

  Tổ yến thô được làm bằng dịch tiết ra trực tiếp từ miệng chim yến (nước bọt của chim yến). Để xây tổ, chim yến sẽ sử dụng lưỡi để đẩy nước bọt ra khỏi miệng và quẹt nhiều lần lên vách hang để định hình tổ yến. Nước bọt sẽ khô lại sau khoảng 2 đến 3 tiếng.

  Tổ yến sào điển hình có hình thù giống với chiếc tai nên còn được gọi là tai yến; thường nặng từ 5-10g đối với tổ làm lần đầu, và 7-15g đối với tổ làm lần thứ hai. Sau nhiều lần làm lại thì tổ yến sẽ càng to dần và tròn đẹp hơn.

  Có thể thấy chính vì quá trình tạo nên tổ yến rất công phu và khó khăn, cộng với nguồn dinh dưỡng rất lớn trong tổ yến đã tạo nên giá trị to lớn của yến sào

======================== 
  Yến sào Hòn Đất - Kiên Giang là 1 sản phẩm của Thực phẩm Dược thảo. Với những tổ yến thô được chọn lọc và đóng hộp tinh tế sẽ phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm sử dụng tổ yến chân thật như thế nào? 

  Tổ yến sào thô thật có những đặc điểm: Đặc trưng nổi bật trước hết của tổ yến là sự chồng chéo, gắn liền nhau của nhiều lớp sợi trông như xơ mướp, vành tổ mỏng nhưng chân tổ lại dày để có thể bám chặt vào vách đá và có mùi đặc trưng riêng của tổ yến nhé! 

======================== 
Hotline: 0938.533.729 - 0377.995.204 

Tham khảo thêm tại: https://yenhondat.net/

HOÀN TIỀN 100% NẾU PHÁT HIỆN YẾN GIẢ 

Địa chỉ: 60 Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét