Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Một lạng yến sào thường dùng được trong bao lâu ?

Chào bạn!

  Thường thì các bạn cũng như các khách hàng khi mới sử dụng yến sào tinh chế hoặc mới bắt đầu mua yến sào để dùng cho gia đình thì đều thắc mắc những câu hỏi là "Một lạng yến sào thì thường dùng được bao lâu và chia ra dùng như thế nào là hợp lý".

  Thì hôm nay Thực phẩm Dược thảo sẽ chia sẻ cùng các bạn các anh chị những lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng yến sào để chúng ta dùng đúng cách và mang lại cho cơ thể một sức khỏe cực tốt nhé!
Nếu đối tượng dùng là trẻ em thì liều lượng như thế nào?

  Đối với trẻ em, liều lượng dùng khuyến khích là từ 2-3g yến khô/một lần ăn. Ăn cách ngày, có nghĩa là 1 tuần nên dùng khoảng 3 lần. 

  Như vậy tính ra, một phần yến khô làm sạch khoảng 5g sẽ được 2 lần ăn; mỗi lần 1 chén nhỏ. Như vậy 100g yến sào các bạn sẽ dùng được khoảng 40 lần. Tính ra 100g yến sào các bạn có thể sử dụng được khoảng 13 tuần (trên 3 tháng) cho các bé nhà bạn.

Nếu đối tượng là người lớn thì liều lượng như thế nào?

  Đối với người lớn, yến sào giúp phòng chống lão hóa, bồi bổ cơ thể, phòng chống bệnh tật và còn nhiều công dụng hữu hiệu tuyệt vời khác cho cơ thể. Liều dùng khuyến khích là 3-5g/ một lần ăn, sử dụng cách ngày (tức 1 tuần dùng khoảng 3 lần).

  100g yến sào khoảng 10 tai yến. Mỗi tai yến 10g sẽ sử dụng được khoảng 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ. Nếu sử dụng cách ngày, 1 lạng yến sào sẽ ăn được 30 lần. Như vậy tức là bạn có thể dùng trong khoảng 10 tuần, tức 2 tháng rưỡi.


Nếu đối tượng là người già yếu, mới ốm dậy

  Đối với những người già yếu, người mới ốm dậy, dùng yến sào giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn. Thực phẩm Dược thảo khuyến khích nên dùng 5g yến khô/một lần ăn. Một tuần ăn 3-4 lần, dùng cách ngày. 

  100g yến sào chia thành 10 tai yến (1 tai yến 10g). Mỗi tai yến dùng được 2 lần. Như vậy, 1 lạng yến sào có thể sử dụng 20 lần trong 6 tuần, tức 1 tháng rưỡi.

  Tóm lại, 100g hay 1 lạng yến sào có thể dùng được trong ít nhất 1 tháng rưỡi và lâu nhất là 3 tháng rưỡi. Việc sử dụng được bao lâu tùy thuộc vào số lượng và loại đối tượng sử dụng.

Lưu ý: Số lượng tính toán ở trên chỉ tính trên 1 người ăn. Do đó, trên thực tế, có thể thời gian bạn sử dụng sẽ rút ngắn hơn nếu dùng cho nhiều người hoặc nhiều đối tượng khác nhau.

Thực phẩm Dược thảo chúc các bạn và gia đình luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống!

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét