Thực phẩm Dược thảo VIỆT NAM_chuyên cung cấp Tổ Yến thô, Tổ yến tinh chế, yến chưng đường phèn, hạt chia, hạt sen, táo tào bổ dưỡng_Cam kết nguyên chất, đảm bảo chất lượng_Giao hàng toàn quốc!

Hướng dẫn chế biến chè yến sào thập cẩm giải nhiệt mùa hè

Chào bạn!

  Mùa hè là mùa của du lịch nghỉ mát, mùa để giải trí và thư giãn với những điểm du lịch mát mẻ. Nhưng đi kèm theo đó là sự hanh khô nóng của thời tiết, sự khó chịu của cơ thể do thời tiết mùa hè mang lại. Khiến cơ thể nóng bức, chảy nhiều mồ hôi và làm hao hụt nhiều năng lượng như mùa hè, thì giải pháp nào hữu hiệu bằng món chè yến sào thập cẩm.


  Với công dụng cũng tính hàn mát như yến sào là thực phẩm vô cùng tốt để bổ sung dinh dưỡng và giải nhiệt cho cơ thể trong những ngày hè sắp tới. Người già với cơ thể nóng bức do chảy nhiều mồ hôi và luôn mệt mỏi vì thời tiết như thế này. Thì trẻ em cũng là đối tượng chịu tác động tương tự do vận động nhiều và liên tục thì cơ thể dễ dàng thiếu chất gây khó chịu và mệt mỏi. 

  Thực phẩm Dược thảo sẽ tiết lộ một món ăn vô cùng dễ làm từ yến sào để giải quyết những vấn đề trên cho cơ thể của các bạn và gia đình bạn.

Cách chế biến chè yến ngũ quả 

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Yến tinh chế hoặc tổ yến thô: 3gr

- Hạt sen, đậu xanh: mỗi thứ 10 hạt

- Táo đỏ, kỳ tử, bạch quả: mỗi thứ 10 quả

- Đường phèn 20gr

Hướng dẫn cách làm chè yến ngũ quả:

- Yến sào ngâm với nước ấm trong vòng 10 phút,

- Hạt sen được làm sạch, hầm trước, giữ lạnh. Sau đó vớt ra chưng cách thủy cùng với đường phèn và hạt sen, đậu xanh, táo đỏ, kỳ tử, bạch quả khoảng 30 phút đến khi sợi yến nở đều, có mùi thơm đặc trưng.

  Có thể ăn nóng hoặc để nguội cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi ăn.


  Yến sào từ lâu đã được biết đến như một loại thượng phẩm từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Thời xưa chỉ có những bậc vua chúa mới có thể dùng những món ăn được làm từ yến. Điều này đủ thấy yến sào có giá trị dinh dưỡng cao như thế nào. Có nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng được làm từ tổ yến. Các bạn có thể tham khảo thêm về nhiều Công dụng của yến sào để thấy rằng yến sào là món ăn cực kỳ tốt cho sức khỏe của hầu hết mọi đối tượng sử dụng.


  Như vậy các bạn đã thấy một món ăn như yến sào lại có cách chế biến cực kỳ đơn giản và dễ làm đúng không nào? Hãy lựa chọn những sản phẩm tốt như yến sào Thực phẩm Dược thảo để chăm sóc cho những người thân yêu của bạn nhé!

Thực phẩm Dược thảo chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Chủ sáng lập
Thực phẩm Dược thảo Việt Nam 
Nguyễn Thị Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét